วรารมย์ พรีเมี่ยม
วัชรพล – จตุโชติ

  • INTERIOR & PRODUCTION SOLUTIONS
  • by Baansook
เรียบง่าย แต่ลงตัว
ห้องนั่งเล่นที่ดีต้องสลัดเราออกจากโลกที่วุ่นวายได้ทันทีที่เราทิ้งตัวลงโซฟา อีกหนึ่งผลงานที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้านักบินหญิงชั้นนำของไทย

จุดเด่นของดีไซน์นี้เราใช้สีน้ำเงิน Navy Blue ตัดกับลวดลายสีทอง และลายหินอ่อน ทำให้เกิดอารมณ์ความหรูหราน่าค้นหา เว้นพื้นที่ว่าง และแทรกสีโทนสว่างในบางจุดเพื่อสร้างความผ่อนคลาย และปล่อยวางไม่รู้ตัว

  • ดีไซน์งานและผลิตแบบ Tailor Made
  • คุณภาพงานผลิตที่สม่ำเสมอ ด้วยไลน์ผลิตอุตสาหกรรม
  • หน้างานไม่เลอะเทอะแบบระบบเดิม ๆ
  • ใช้ฟิตติ้งมาตรฐานการรับรองยุโรป รับประกันคุณภาพ
“High Quality Interior & Production Solutions”

ผลงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา

เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา KITCHEN & CABINET SOLUTIONS by Baansook บิ้วอินตู้สวยแบบเต็มหลัง กับบ้านเศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑาออกแบบพร้อมผลิตชิ้นงานแบบสั่งตัด (Tailor-Made) สั่งทำแบบชิ้นต่อชิ้นไม่ซ้ำใคร ไม่มีใครเหมือน ผลิตด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และเครื่องจักรทันสมัย...

มัณฑนา ราชพฤกษ์-สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ

มัณฑนา ราชพฤกษ์ สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ฯ KITCHEN & CABINET SOLUTIONS by Baansook ความสุขง่าย ๆ เริ่มต้นได้ที่ครัวอีกหนึ่งผลงานที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า หรูหรามีระดับด้วยมือจับสีทอง ตัดกับสีหน้าบานไฮกรอสขาว-ดำ เพิ่มความอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยภายในลายไม้...

บ้านเดี่ยว ปทุมธานี

บ้านเดี่ยว ปทุมธานี KITCHEN & CABINET SOLUTIONS by Baansook แค่ได้เห็นรอยยิ้มลูกค้า เราก็ดีใจแล้วอีกหนึ่งผลงานส่งมอบ พร้อมรอยยิ้มจากลูกค้า งานหลังนี้เราออกแบบให้มีทั้งสีพ่น ผสมกับงานโมเดิร์นที่ดูไม่แน่นจนเกินไป เนื่องจากชิ้นงานส่วนใหญ่เราผลิตมาจากโรงงาน...

วรารมย์ พรีเมี่ยม วัชรพล-จตุโชติ

วรารมย์ พรีเมี่ยม วัชรพล - จตุโชติ INTERIOR & PRODUCTION SOLUTIONS by Baansook เรียบง่าย แต่ลงตัวห้องนั่งเล่นที่ดีต้องสลัดเราออกจากโลกที่วุ่นวายได้ทันทีที่เราทิ้งตัวลงโซฟา อีกหนึ่งผลงานที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้านักบินหญิงชั้นนำของไทย...

ที่ตั้งสำนักงาน

21/4 หมู่ 3 ถ.เอกชัย ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

เบอร์โทร

(096) 294-6365

อีเมล

info@baansook.com